Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bán biệt thự biển Vinpearl với những tiện ích bậc nhất

Là một trong những khu biệt thự biển nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, việc mở bán biệt thự biển Vinpearl sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho quý khách hàng bởi những tiện ích về hạ tầng cũng như hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng.
Vinpearl Nha Trang là một trong những dự án lớn của tập đoàn Vingroup.Hiện nay chúng tôi đã chính thức bán biệt thự biển Vinpearl Nha Trang, mức giá giao động từ 16,8 tỷ đồng đến 21 tỷ đồng với các loại căn biệt thự có diện tích từ 333m2-1470m2. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây sẽ là  mức giá rất hấp dẫn so với vị trí tuyệt đẹp, tiềm năng du lịch, tiện ích hàng đầu, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao mà dự án Vinpearl Nha Trang mang lại, sở hữu căn biệt thự khách hàng sẽ có cơ hội đầu tư sinh lời siêu lợi nhuận.


Tại lễ mở bán, các khách hàng đặt cọc tiền ngay sẽ được nhận quà tặng là một chiếc điện thoại Vertu phiên bản đặc biệt hoặc trừ 400 triệu giá trị hợp đồng trước thuế. Ngoài ra, tất cả khách hàng dự sự kiện đều có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là 3 chiếc điện thoại iPhone 6.Ngoài ra, chủ nhân biệt thự còn được hưởng tấm vé nghỉ dưỡng của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đặc biệt tấm vé này có thể chia sẻ được cho đối tác, bạn bè, người thân trong gia đình… và họ sẽ nhận được đầy đủ những đặc quyền giống như chủ biệt thự.
Đặc biệt, chủ sở  hữu căn biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land -Nha Trang sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài.

HẠ TẦNG NGHỈ DƯỠNG ĐẶC BIỆT
– Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng
–  Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu

– Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước…
– Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
– Sân Gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang
– Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện đại và đẳng cấp nhất Việt Nam.
– Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…
HỆ THỐNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
– Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club;
– Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay; và đưa đón bởi xe trong nội bộ khu nghỉ dưỡng;
– Dịch vụ đi lại đất liền và đảo miễn phí
– Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại ưu tiên, dịch vụ chỉ dẫn thông tin…
– Dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc ngoài trời.
Ngoài ra, đến với biệt thự biển Vinpearl khách hàng sẽ có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời từ việc cho thuê. Với cam kết táo bạo của chủ đầu tư: chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê dành cho chủ sở hữu biệt thự, nhưng không thấp hơn 8%/năm.
Chính vì thế hãy trở thành chủ sở hữu của biệt thự biển Vinpearl ngay từ lúc này
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét