Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Vinpearl Luxury Nha Trang- Khách sạn đẳng cấp quốc tế

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, giữa vịnh biển Nha Trang, một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vinpearl Luxury Nha Trang được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Như một nét chấm phá mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Luxury - khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang - Xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu du lịch danh tiếng trên cả nước, khách sạn Vinpearl Luxury Nha Trang vừa được trao tặng danh hiệu Top 10 Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam – một trong những hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2013 vừa diễn ra vào ngày 26/9/2014 .
Nhắc tới Vinpearl Luxury Resort Nha Trang, du khách không chỉ liên tưởng tới khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… mà còn liên tưởng đến những khu di tích và danh thắng nổi tiếng, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.

Với những thành công và ưu thế vượt trôi đó, thì biệt thự biển Vinpearl chính là thiên đường của những thiên đường- nơi hội tụ tất cả các tiện ích hàng đầu, nơi mạng lại kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét