Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Đến với thiên đường của những giấc mơ cùng Vinpearl Premium Nha Trang Bay

Nhìn dọc theo đường bờ biển từ trên cao, chắc bạn không thể rời mắt một cảnh quan được thiên nhiên ban tặng cùng với không gian nghỉ dưỡng đáng mơ ước tại môt quần thể biệt thự của vinh Nha Trang.
Là một trong những dự án của tập đoàn VinGroup, Vinpearl Premium Nha Trang là một trong 4 quần thể biệt thự nghỉ dưỡng bao gồm :Vinpearl Premiem Nha Trang Bay, Vinpearl Premiem Golf land – Nha Trang, Vinpearl Premiem Phú Quốc và Vinpearl Premiem Đà Nẵng.

Không chỉ nhìn từ trên cao,mà ở mọi góc độ khác nhau bạn cũng có thể cảm nhận thấy vẻ đẹp hấp dẫn của Vinpearl Nha Trang với những bãi tắm tuyệt đẹp không gian kiến trúc hiện đại và bao quanh mình là một thảm thực vật đầy phong phú thanh bình mang con người bạn đến với thiên nhiên  được đắm mình trong đó.
Với việc đầu tư xây dựng dự án Vinpearl Nha Trang, tập đoàn Vingroup đã vươn lên dẫn đầu, bỏ xa các đối thủ phía sau trong cuộc đua dài trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Phân khúc siêu biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay được đánh giá là phát triển đúng hướng, đáp ứng nhu cầu thực của thị trường. Các chuyên gia bất động sản cho biết, những sản phẩm đắt hàng trên thị trường hiện nay thuộc về những dự án cao cấp với những tiện ích hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng 5 sao, môi trường sống thân thiện với thiên nhiên.

Được sống và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đáng mơ ước tại bãi biển đẹp nhất hành tinh, đến với Vinpearl ở Nha Trang khách hàng còn có cơ hội đầu tư lớn cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Với chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, dành cho khách hàng 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê cùng cam kết sinh lời tối thiểu 8%/năm, cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong suốt 10 năm, chuỗi biệt thự Vinpearl Premium được đánh giá là cơ hội đầu tư số 1 trên thị trường.
Đó chỉ là một trong những ưu thể vượt trôi mà Vinpearl Premium Nha Trang mạng lại.Ngoài ra còn những ưu thể như:
- Vị trí đắc địa và không gian sống đầy mơ ước,...
- Thiết kế những biệt thự với kiến trúc và không gian thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên nhưng không kém phần cao cấp, hiện đại và sang trọng
- Hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế
...
Chính vì thế chuỗi Biệt thự biển Vinpearl hứa hẹn sẽ mang đến một sức hút khó cưỡng cho tất cả những ai đang quan tâm trên thị trường bất động sản - một dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng, tinh tế và đầy đam mê.
Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét