Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Biệt Thự Biển Nha Trang - Mái Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng

Với những khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng ở một không gian cao cấp, sang trọng, tinh tế thì phải chăng mọi người hãy để mắt tới Biệt Thự Biển Vinpearl Nha Trang. Một nơi thơ mộng tuyệt đẹp được bình chọn là một trong chín vùng biển đẹp nhất Đông Nam Á.
Đến với Biệt Thự Vinpearl Premium Nha Trang bạn còn được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và hoàn mỹ với nhiều lợi thế vượt trội cùng hệ thống dịch vụ hiện đại tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tọa lạc tại những hòn đảo có vị trí đắc địa cùng những ưu điểm nổi bật về không gian thiên nhiên hoang sơ và hội tụ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp...

Thành phố Nha Trang là một trong 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Biển Đông, với lợi thế phát triển về du lịch, dự án khu Biệt thự Vinpearl Nha Trang được xây dựng nằm trên đảo Hòn Tre được mệnh danh là “thiên đường của miền nhiệt đới”hòn đảo thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang với những bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình. Chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp- Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land – Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất tại Việt Nam.

Dự án Vinpearl Premium đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều khách hàng và đặc biệt là giới đầu tư trong nước. Vậy đâu là những lợi thế khiên Vinprearl Premium thu hút nhiều khách hàng như vậy?

Chủ đầu tư

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup – thương hiệu hàng đầu về bất động sản Việt Nam hiện nay. Được mệnh danh là chủ đầu tư lớn và uy tín hàng đầu, Vingroup đã xây dựng thành công nhiều dự án bất động sản nổi tiếng như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vincom Bà Triệu, Nguyễn Chí Thanh…
Vị trí đắc địa
Chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium đều nằm bên bờ biển thuộc Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng với các căn biệt thự có diện tích đa dạng từ 333 m2 đến 1.400 m2. Chủ sở hữu các biệt thự Vinpearl Premium tại Nha Trang Bay và Nha Trang Golf Land sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài. Còn đối với dự án Vinpearl Premium Phú Quốc, vận hạn sở hữu là 70 năm đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài. Đây là hạn sở hữu cao nhất, theo quy định của Pháp luật Việt Nam thời khắc này.

Tọa lạc tại những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Premium là kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tinh tế cùng dịch vụ thứ hạng 5 sao vượt trội. Dự án không chỉ là thỏi nam châm cuốn giới đầu tư nước ngoài ở những điểm du lịch lừng danh của Việt Nam mà còn hấp dẫn những người Việt sẵn sàng bỏ hàng triệu đô sở hữu biệt thự biển hạng sang nơi đây
Cơ hội sinh lời hấp dẫn
Khách hàng mua biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang sẽ được Chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với 85% lợi nhuận tối thiểu 8%/năm cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong vòng 10 năm, Vinpearl Premium là một kênh đầu tư hiệu quả để khách hàng có thể vừa sở hữu tài sản có giá trị lớn lại vừa kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng tạo ra giá trị sinh lời vượt trội.Ngoài ra, khi dự chương trình cho thuê, bổn phận bảo dưỡng sẽ thuộc về chủ đầu tư.Sau 10 năm, biệt thự Vinpearl Premium không chỉ vẹn nguyên giá trị ban sơ với tiêu chuẩn 5 sao mà còn tự gia tăng giá trị theo thời kì.
Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét